QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG VÀ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG TẠI BAO BÌ THÀNH CÔNG
Trong kinh doanh, quy trình đặt hàng và việc xử lý đơn hàng là một vấn đề quan trọng. Điều này giúp cho việc vận chuyển hàng hóa của bạn đến tay khách hàng thuận lợi, tăng hiệu quả kinh doanh. Mặc dù nhiều chủ kinh doanh bánh kem, các loại thực phẩm, … và đặt in hộp giấy tại Bao bì Thành Công. Nhưng vấn đề là bạn chưa biết rõ về quy trình và xử lý đơn hàng như thế nào? Thì dưới đây là quy trình đặt hàng và xử lý đơn hàng của Bao bì Thành Công chi tiết nhất. Cùng tham khảo nhé!
>>> XEM NGAY:
Quy trình sản xuất giấy Carton tại Bao bì Thành Công
1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn bao bì giấy phù hợp
Tư vấn bao bì giấy phù hợp, thiết kế và chất liệu giấy phù hợp với sản phẩm thương hiệu của bạn. Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để lựa chọn ra giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn bao bì giấy phù hợp
2. Báo giá
Chi phí luôn là vấn đề được nhiều doanh nghiệp, các hộ kinh doanh quan tâm. Bao Bì Thành Công Bình Định sẽ gửi báo giá chi tiết với giá cả tốt nhất cho quý khách hàng sau khi đã thống nhất thiết kế.
Báo giá
3. Ký kết đơn hàng, tạm ứng và tiến hành thiết kế
Sau khi khách hàng chấp nhận bảng día và hợp đồng. Bao Bì Thành Công Bình Định sẽ tiến hành thiết kế và lên demo cho mình nếu là sản phẩm có in ấn. Để quý khách hàng có thể thấy được trực quan sản phẩm khi tiến hành sản xuất. Tất cả giai đoạn đều có nhân viên chuyên môn như kế hoạch, sale của Bao Bì Thành Công Bình Định sẽ tương tác qua zalo, email, facebook, … với khách hàng. Đảm bảo tránh sai sót trong khâu thiết kế.
Ký kết đơn hàng, tạm úng và tiến hành thiết kế
4. Quy trình sản xuất từng giai đoạn
Quá trình sản xuất túi giấy, thùng giấy, hộp giấy, …. có rất nhiều giai đoạn. Nên tùy thuộc vào số lượng sản xuất giấy, Bao Bì Thành Công Bình Định sẽ từ chối với khách thời gian giao hàng từ 5 - 7 ngày làm việc kế hoạch từ khi chốt đơn hàng và gửi PO sản xuất (tài liệu thương mại)(trừ các ngày lễ và chủ nhật).
5. Kiểm tra chất lượng
Sau khi sản xuất thành phẩm hoàn thiện, chất lượng bao bì giấy cần phải được kiểm tra kỹ từ chất liệu giấy đến kích thước, chất lượng mực in và hình ảnh in. Tất cả đều được đảm bảo đúng tiêu chuẩn mới được lưu kho.
Kiểm tra chất lượng
6. Giao hàng theo kế hoạch
Thời gian giao hàng từ 5 - 7 ngày làm việc đảm bảo sự chuẩn bị từ cả 2 bên. Sau khi lô hàng đến nơi, khách hàng có thể tiến hành kiểm tra, nghiệm thu và thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản để kết thúc đơn hàng.
Giao hàng theo kế hoạch
Lưu ý: Trong quá trình khách hàng nghiệm thu sản phẩm chất lượng không tốt hãy gọi ngay Hotline: 0917 639 493 để được hỗ trợ và tư vấn.
8. Những câu hỏi thường gặp
Liên hệ báo giá?
Quý khách có thể gửi yêu cầu bất cứ lúc nào tại baobithanhcongbinhdinh.com.vn. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phần dịch vụ chăm sóc khách hàng qua phần hỗ trợ trực tuyến gọi số 0345.999.881 hoặc số 0917.39.493 trong các giờ làm việc cụ thể như sau:
- Thời gian hoạt động: Thứ 2 đến thứ 7. Sáng từ 7h00 - 11h30; Chiều 13h30 - 17h00.
- Ngoài giờ vui lòng để lại tin nhắn qua Facebook/Zalo/SMS.
Thời gian giao hàng?
Thời gian giao hàng từ 5 - 7 ngày làm việc kể từ ngày khi chốt đơn hàng và gửi PO sản xuất (trừ những ngày trúng dịp lễ và ngày chủ nhật).
Đặt cọc đơn hàng bao nhiêu?
Bao bì Thành Công Bình Định có 2 hình thức đặt cọc đơn hàng như sau:
- Đối với những khách hàng đặt thiết kế riêng sẽ cọc từ 30% - 50% trên tổng đơn hàng.
- Đối với những khách đặt in hộp có sẵn sẽ cọc khoảng 30% trên tổng giá trị đơn hàng. Những lần đặt sau đó không cần cọc trước, nhận hàng và thanh toán.
Những sản phẩm lỗi thì phải làm sao?
Khi tài xế giao hàng Quý khách hãy kiểm tra cẩn thận về số lượng. Và xem thử hàng có bị lỗi hãy bị thiếu hụt gì không, rồi báo với tài xế hoặc gọi trực tiếp số điện thoại 0917 639 493 để được xử lý đơn hàng lỗi nhanh nhất.
THÔNG TIN LIÊN QUAN: